Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

5 máy khoan tường Bosch nên mua nhất hiện nay

Đăng bởi Nguyễn Văn Trường ngày bình luận

Bạn có nhu cầu mua một chiếc máy khoan tường Bosch và dĩ nhiên bạn muốn nó khoan được cả gỗ và sắt nữa. Bạn đang phân vân không biết nên mua máy khoan tường Bosch nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình & nhà xưởng của minh.

Mua của hãng nào? Mua ở đâu để có hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành đầy đủ?
Nói chung là bạn đang cần tư vấn. Vậy thì danh sách 5 máy khoan tường Bosch đang bán chạy hiện nay sẽ được trình bày dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn phần nào đó!

1. Bộ máy khoan gia đình Bosch 100 món GSB 550 set

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set


Ưu điểm máy khoan Bosch

Thương hiệu uy tín, bảo hành và phân phối chính hãng tại Việt Nam
Các điểm bảo hành trải khắp cả nước
Thiết kế đẹp, chắc chắn, độ hoàn thiện tốt, cầm đầm tay
Có chế độ động lực, đảo chiều, giữ tốc độ
Máy hoạt động êm ái, ổn định, độ đồng tâm cao, kể cả khi chạy ở tốc độ thấp
Khả năng khoan bê tông, tường, gỗ, thép tốt
Phù hợp với cả nhu cầu gia đình và dành cho anh em thợ sửa chữa, lắp đặt đồ gia dụng
Hộp đựng đi kèm tiện dụng và cũng có độ bền cao
Phụ kiện đi kèm theo máy chất lượng chưa cao
Giá có cao hơn các thương hiệu khác đôi chút! Nhưng tiền nào của nấy mà!
Đây là bộ máy khoan gia đình bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể mua nó với mức giá cực kỳ tốt tại

Nhược điểm:

Phụ kiện đi kèm theo máy chất lượng chưa cao
Giá có cao hơn các thương hiệu khác đôi chút! Nhưng tiền nào của nấy mà!
Đây là bộ máy khoan gia đình bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể mua nó với mức giá cực kỳ tốt tại: KHOANBOSCH


2. Bộ máy khoan gia đình Bosch 100 món GSB 13 RE set

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET là sản phẩm cao cấp của Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại Đức. Máy khoan Bosch đang được rất nhiều người ưa dùng bởi những đặc điểm nổi bật như: gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn tạo cảm giác an toàn, mô tơ mạnh mẽ với công suất cao, có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan chính xác, ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại cho máy tuổi thọ dài hơn. Máy giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là 1 sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Sử dụng trên nhiều chất liệu:
- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET với công suất lớn đi kèm các mũi khoan với kích thước khác nhau giúp người dùng linh hoạt khoan trên các bề mặt khác nhau như sắt, tường và gỗ.

Có thiết kế phù hợp, hoạt động mạnh mẽ:
- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosh GSB 13 RE SET gọn nhẹ nhưng vẫn hoạt động mạnh mẽ với mô tơ công suất lớn, có thể dùng cho những công việc đơn giản tại nhà hay những công việc phức tạp tại công xưởng, nhà máy. Trang bị ổ bi với định mức tải động cao giúp Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET hoạt động êm ái và bền bỉ. Thiết kế chuyên dụng với tay cầm và nút bấm sát nhau, được cách điện và cách nhiệt an toàn, tiện lợi, đảm bảo an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn, kèm 100 chi tiết:
- 100 phụ kiện kèm theo và Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET nằm gọn trong chiếc vali màu xanh đặc trưng của hãng Bosch giúp bạn linh hoạt trong công việc. Những phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp, trải qua quá trình sản xuất gia công tỉ mỉ, nghiêm ngặt vừa đảm bảo tính tiện dụng vừa bền bỉ đáp ứng nhu cầu làm việc với cường độ cao của bạn.

100 chi tiết bao gồm:
- 5 mũi khoan với đường kính 4mm/ 5mm/ 6mm/ 8mm/ 10mm (5 pieces masony drills).
- 1 búa (1 hammer), 1 thước cuộn (1 plastic tape measure).
- 10 đầu vít pa-ke với các đầu khe khác nhau (10 pieces 25mm CRV bits).
- 1 đoạn nối gắn kết đầu vít pa-ke và máy khoan (1 socket adapter).
- 1 thước cân bằng (1 spirit level), 1 mõ lếch (1 adjustable wrench).
- 4 mũi khoan gỗ 4mm/ 5mm/ 6mm/ 8mm (1 pieces wood drills).
- 1 đầu nối mở khoá từ tính (1 magnetic bit holder).
- 1 con dao (1 knife).
- 1 tay cầm chống rung.
- 1 kìm (1 combination plier) - 1 tay cầm chống rung.
- 5 mũi khoan sắt thép (5 pieces HSS drills 2/3/4/5/6 mm).
- 7 đầu điếu mở khoá (7 pieces sockets 4/5/6/7/8/9/10mm).
- 30 ốc vít (30 pieces crews).
- 30 tít kê nhựa (30 pieces plastic plugs).

3. Máy khoan gia đình Bosch GSB 550 hộp giấy

Máy khoan động lực gia đình Bosch GSB 550 với thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.


Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 3000rpm, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc.


Máy khoan động lực Bosch GSB 550



Máy khoan Bosch GSB 550 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất định mức 550W, độ rung thấp. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Ứng dụng:

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 được dùng để khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: tường, gỗ, sắt, bê tông, các vật liệu cứng. Máy có đầu cặp kèm theo để chuyển đổi từ khoan bê tông sang khoan sắt và khoan gỗ. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Tính năng:

Kích thước nhỏ gọn, báng cầm chống trượt.
Điều khiển tốc độ điện tử.
Thiết kế đa năng khoan được bê tông, gỗ, sắt.
Có đầu cặp chuyển đổi từ khoan bê tông sang khoan sắt, gỗ.

4. Máy khoan gia đình Bosch GSB 16RE hộp nhựa

Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE là sản phẩm cao cấp của Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại Đức. Máy khoan Bosch đang được rất nhiều người ưa dùng bởi thiết kế rất nhiều tính năng vượt trội, máy cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng cho những công việc khó khăn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là 1 sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!


Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến trọng lượng nhẹ


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Sử dụng trên nhiều chất liệu:

- Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến với tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 - 3250 vòng/phút. giúp cho công việc của bạn thực hiện nhanh chóng. Với cấu tạo này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến để khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, bê tông, kim loại. Đặc biệt, mũi khoan có thể tháo lắp dễ dàng phù hợp mục đích công việc của bạn.

Có thiết kế phù hợp:

- Trọng lượng của máy khoan nhẹ chỉ 1.6 kg, điều này thích hợp cho những công việc khoan tầm cao qua đầu. Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến có màu xanh đen, thiết kế nhỏ gọn thích hơp cho việc di chuyển dễ dàng cũng như đảm bảo vệ sinh, màu xanh đen sẽ giúp bạn che đi một vài chất bẩn khó chùi, tạo độ mới cho sản phẩm.

Hiệu suất hoạt động cao:

- Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến hoạt động với công suất tối đa 750 W, có khả năng điều khiển tốc độ điện tử giúp cho máy đạt hiệu suất cao khi làm việc, tiết kiệm thời gian.

Hiện đại tiện lợi:

- Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến được thiết kế khỏe khoắn hơn với kiểu dáng công thái học. Nút đảo chiều cũng được thay đổi, tăng cường lớp cao su chống trơn trượt.


5. Máy khoan gia đình Bosch GSB 180-lI hộp nhựa

Các công việc trong gia đình như lắp ráp các đồ vật trong gia đình, lắp ráp thi công nhà bếp, nhà tắm đòi hỏi phải có nhiều dụng cụ mới hoàn thành được công việc nào máy khoan, máy vặn vít, búa,..phải mang vác cồng kềnh vừa mất thời gian lại tốn sức. Thấu hiểu được điều đó thương hiệu Bosch đã cho ra đời máy khoan búa vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, là lựa chọn không thể thiếu đối với mọi gia đình, mọi thợ sửa chữa. Máy vặn vít dùng pin còn được gọi là máy bắt vít, đây là công cụ thu nhỏ của máy khoan và máy vặn vít tôn, với thiết kế nhỏ gọn đây là công cụ chuyên dụng để thực hiện các công việc trong gia đình.


Vì sao bạn nên chọn mua máy khoan búa vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI
Được sử dụng cho các công việc nhẹ nhàng trong gia đình, việc bạn phải chọn cái máy khoan cồng kềnh với đường dây điện rườm rà đôi khi lại không có đủ dây nối thì việc lựa chọn một cái máy khoan búa vặn vít chạy bằng pin là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế đa năng của máy khoan và máy bắt vít thì máy vặn vít không dây được sử dụng với nhiều công việc, nhiều công dụng khác nhau chỉ trong một cái máy vừa tiết kiệm không gian, lại tiết kiệm chi phí.

Tính năng vượt trội của máy khoan búa vặn vít 180 LI

- Máy khoan Bosch GSB 180-LI có tính năng thay chổi than nhanh không cần phải tháo máy tăng tuổi thọ máy.
- Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI ược làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền đẹp và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy khoan và vặn vít.
- Được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến, GSB 180-LI vừa có khả năng khoan pin vừa có tác dụng như một máy vặn vít. Tay cầm tiện lợi giúp bạn thoải mái khi làm việc. Tính năng thay nhanh chổi than là công nghệ mới của các dòng máy khoan Bosch mới.
- Máy khoan Bosch GSB 180 LI là dòng máy khoan pin 3 tốc độ kết hợp vặn vít, có khả năng xử lí tốt khi thực hiện khoan tường, sắt và vặn vít. Với công nghệ pin Li-Ion, đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm năng suất hoàn hảo nhất cho công việc.
- Đèn LED chiếu sáng tâm điểm giúp công việc dễ dàng hơn.
- Đặc biệt Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180 LI có thiết kế gọn nhẹ và tay nắm tiện lợi thích hợp với các công việc để yên tâm khi làm việc, Đèn LED tích hợp chiếu sáng ở những khu vực làm việc thiếu sáng. ECP: Hệ thống Bảo vệ Pin Điện tử bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn. Hệ thống sử dụng pin linh hoạt: tương thích với các pin 1,5Ah, 2,0Ah và 4,0Ah trong cùng dòng điện áp
- Linh hoạt trong các ứng dụng nhờ có chế nhỏ gọn với đầu cặp tự động cánh đơn để thay đổi phụ kiện dễ dàng và thời gian vận hành lâu mỗi lần nạp pin để vận hành liên tục.


Cũ hơn