Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Mở một xưởng cơ khí dân dụng cần những dụng cụ máy móc gì

Đăng bởi Nguyễn Văn Trường ngày bình luận

Bạn đang cần mở một xưởng cơ khí dân dụng và bạn cần phải tìm hiểu về các loại máy móc công cụ dụng cụ để đầu tư cho xưởng cơ khí của mình? Vậy bạn cần phải đầu tư những loại máy móc công cụ nào?
 
Việc đầu tiên bạn cần xác định bạn sẽ mở xưởng cơ khí để sản xuất những loại sản phẩm nào?
Ngày nay, các xưởng cơ khí thi công công công trình dân dụng mọc lên rất nhiều và cũng có rất nhiều công việc khác nhau liên quan đến các công trình dân dụng mà xưởng cơ khí có thể làm. Tuy nhiên có thể phân xưởng cơ khí của bạn thành một số sản phẩm chính như sau:
  • Các sản phẩm liên quan đến nhôm kính: Cửa nhôm kính, tủ, trạn, các loại đồ dùng được làm từ nhôm kính.
  • Các sản phẩm làm tư Sắt thép, có thể từ sắt mỹ thuật, sắt hộp, kẽm ....
  • Các sản phẩm làm từ Inox: Cổng, hàng rào, lan can hay các loại tủ bằng Inox.
Sau khi xác định được xưởng cơ khí của bạn sẽ làm về những loại sản phẩm nào? bạn mới có thể tính đến các loại máy móc liên quan cần đầu tư. Sau đây là một số các loại máy móc liên quan bạn tham khảo đầu tư nếu liên quan đến sản phẩm của xưởng mình:
1. Các loại dụng cụ cầm tay nhỏ: như máy khoan vặn vít, máy khoan bê tông, máy mài cầm tay 100mm dùng điện hoặc các sản phẩm dùng PIN. Đây là nhưng loại công cụ chắc chắn không thể thiếu cho xưởng của bạn cho dù bạn làm nhôm, sắt, hay inox. Dưới đây là một số loại máy các xưởng thường mua:

Máy khoan vặn vít Makita 6413

Máy khoan vặn vít Makita 6413

Máy khoan vặn vít BOSCH GBM 10RE

Máy khoan vặn vít GBM 10RE BOSCH

Máy khoan vặn vít BOSCH GBM 10RE

Máy khoan bê tông BOSCH ba chức năng GBH 2-26 DRE

Máy khoan bê tông Makita M8701B

Máy khoan bê tông M8701B Makita

2. Các dòng máy cắt bàn: Máy cắt sắt dùng đá 355MM là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn làm Sắt hoặc Inox. Các dòng máy cắt nhôm lưỡi 255MM nếu bạn thi công nhôm (ngoài dòng máy cắt hai đầu chuyên cho nhôm nếu bạn định sẽ làm nhôm hệ ). Và dưới đây là một số dòng máy cắt bàn xường thi công cơ khí thường hay mua:

  • Máy cắt sắt Makita M2403B
  • Máy cắt sắt Makita M2400B
  • Máy cắt sắt Makita LW1401
  • Máy cắt sắt BOSCH GCO 14-24
  • Máy cưa đa góc Makita LS1030N
  • Máy cắt nhôm GCM 10MX
3. Dòng máy cắt tua chậm dùng lưỡi thép gió. Sản phẩm chuyên dùng để cắt INOX, THÉP. Sản phẩm tạo ra vết cắt đẹp, không bavia. Nếu bạn dùng cắt INOX không những tạo ra sản phẩm đẹp mà còn giúp giảm tối đa thời gian hàn ghép tạo nên sản phẩm.
4. Các dòng máy hàn, máy cut plasma điện tử sẽ không thể thiếu nếu bạn thi công sắt, inox. Tùy theo định hướng sản phẩm bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn loại máy hàn liên quan: Máy hàn MIG, Máy hàn Que, Máy Hàn TIG, máy hàn tig lạnh.
Một số dòng máy hàn MIG cho bạn lựa chọn:
  • Máy hàn MIG Jasic NB250E, Máy hàn MIG 250 J04 Jasic, máy hàn MIG 200Pro Hồng Ký, MIG 250PRO1, MIG 250PRO 2 Hồng Ký sử dụng cho xưởng nếu bạn chỉ sử dụng hàn hộp kẽm và các sản phẩm mỏng thông thường sử dụng dây hàn dưới 1.0mm trở lại
  • Dòng máy hàn MIG không dùng khí: Jasic MIG NB200E, HKMIG200D Hồng Ký, WELDCOM V2000 là các dòng máy hàn đa năng vừa hàn que, vừa hàn MIG có khí và không khí. SẢn phẩm ưu việt nếu bạn sử dụng tại xưởng kết hợp theo theo trên công trường.
  • Các dòng máy hàn MIG với dòng hàn lớn hơn: MIG 270D J346 , MIG 350 J1601 Jasic các dòng máy hàn này có công suất lơn hơn đáp ứng công việc khi bạn xác định xưởng bạn sẽ có khối lượng công việc nhiều cần thường xuyên hàn với thời gian sử dụng lớn.
  • Các dòng máy hàn MIG 500 hoặc lớn hơn nếu bạn cần hàn kết cấu hoặc kết hợp với rùa hàn để hàn thường xuyên dây hàn kích cỡ từ 1.2mm trở lên...
Một số dòng máy hàn TIG nếu hạn chuyên sản phẩm INOX thì một chiếc máy hàn TIG là không thể thiếu. Một số dòng máy hàn TIG đang rất hot trên thị trường hiện nay là dòng máy hàn tig lạnh: TIG 250SPGDM của Riland hoặc TIG 250S W228 của Jasic để là sản phẩm bán rất chạy.

Máy hàn tig lạnh Riland TIG250PGDM

Dòng máy hàn tig lạnh Riland TIG250PGDM

Máy hàn tig lạnh Riland Jasic TIG 250S W228

Máy hàn tig lạnh Jasic 250S W228

 

 


Cũ hơn Mới hơn