Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Những lưu ý trước khi lựa chọn máy rửa xe gia đình

Đăng bởi Nguyễn Văn Trường ngày bình luận

Ngày nay, khi giá bán một chiếc máy rửa xe chỉ từ trên 1 triệu đồng, việc sở hữu một chiếc máy rửa xe không còn là nhu cầu xa xỉ nữa, mà nó dần trở thành một món dụng cụ không thể thiếu phục vụ nhu cầu vệ sinh nhà cửa, xe cộ đặc biệt với các gia đình sở hữu sân vườn và xe ô tô.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào khi mua máy rửa xe về nhà cũng thấy hài lòng với chiếc máy rửa xe mà mình đã mua? Để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu, dưới đây là 05 điểm cần lưu trước khi lựa chọn máy rửa xe:

1. Tài chính bạn dành cho việc mua máy rửa xe là bao nhiêu?

  • Nếu mở tiệm rửa xe, chắc chắn bạn phải cân nhắc chi phí đầu tư. Tuy nhiên nếu là mở tiệm bạn phải xác định cho mình tầm tài chính lớn hơn nhiều so với mua máy rửa xe phục vụ gia đình.

2. Nhu cầu chính khi bạn mua máy rửa xe là gì?

  • Bạn mua máy phục vụ nhu cầu gia đình hay mua máy rửa xe phục vụ rửa xe tại tiệm rửa xe.
  • Bạn dự định sẽ sử dụng chiếc máy rửa xe bao nhiều lần/ngày, hay bao nhiêu lần/tuần ... và mỗi lần sử dụng máy rửa xe bạn sẽ sử dụng bao lâu liên tục.
  • Bạn sử dụng máy rửa xe cho những công việc gì? những vết bẩn đó có dễ vệ sinh hay khó vệ sinh.

3. Không gian nhà bạn rộng hay hẹp?

  • Bạn dự định sẽ để máy rửa xe cố định một chỗ hay mỗi khi sử dụng bạn mang ra lắp rồi xong bạn lại cất đi?
  • Không gian bạn định vệ sinh rộng hay hẹp. khoảng cách từ chỗ bạn dự định để máy rửa xe đến điểm xa nhất bạn cần vệ sinh là bao nhiêu m?

4. Thông số máy rửa xe cần lưu ý?

Sau khi xem xét nhu cầu, không gian nhà bạn rồi thì việc còn lại chính là lựa chọn một chiếc máy rửa xe với thông số phù hợp? Vậy bạn cần quan tâm đến những thông số nào của máy rửa xe?

- Thông số đầu tiên tôi muốn nói bạn lưu ý đó chính là máy rửa xe sử dụng loại mô tơ gì? Thông thường trước đây máy chỉ có một loại duy nhất là mô tơ sử dụng chổi than. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường đã có dòng máy sử dụng mô tơ từ không chổi than với ưu điểm vượt trội là hoạt động êm ái hơn và có thể hoạt động trong thời gian dài điều này thật sự cần thiết nếu bạn phải thường xuyên sử dụng máy rửa xe trong thời gian dài.

Xem dòng máy rửa xe sử dụng mô tơ từ không thổi than giá bình dân tốt nhất thị trường hiện nay


- Áp lực nước là bao nhiêu bar hoặc bao nhiêu Mpa. Áp lực nước càng lớn thì tia nước phun ra càng mạnh giúp bạn xịt rửa vết bẩn càng dễ sạch. Bạn lưu ý là việc kiểm tra áp lực của tia nước thường không dễ dàng vì bạn không dễ tìm được thiết bị nào để đo áp lực của nước tại nhà nhé. Chính vì lý do này mà hiện có một số hãng hoặc đại lý bán hàng cố tình đưa thông số áp lực này lên cao? Nếu bạn thấy băn khoăn hãy đề xuất test thử so sánh 2 loại máy với nhau để có được nhận xét tương đối chính xác và hãy nhớ thường thì áp lực cao thì công suất máy cũng phải cao.- Công suất của máy rửa xe là bao nhiêu Watt? Công suất càng lớn tương đương với áp lực nước thường cũng sẽ lớn như vậy? Nếu bạn cần một cái máy rửa xe mạnh để xịt rửa những vết bẩn cứng đầu, hãy lựa chọn máy có công suất cao? Thông số về công suất máy bạn yên tâm thường các hãng sản xuất sẽ ghi đúng vì cái này bạn hoàn toàn có thể kiếm tra được gần chính xác bằng ampe kế. 

- Lưu lượng nước đầu ra là bao nhiêu lít/phút hoặc lít/giờ? Lưu lượng nước càng cao thì công việc xịt rửa của bạn càng mạnh và cành nhanh bấy nhiêu. Nếu bạn có khối lượng công việc xịt rửa nhiều hoặc cần máy phục vụ quán rửa xe thì hãy lựa chọn máy rửa xe có lưu lượng nước lớn.

- Chiều dài dây cao áp là bao nhiêu? Ở trên mình đã lưu ý anh em về khoảng cách từ chỗ để máy rửa xe tới chỗ xa nhất cần vệ sinh rồi? giờ thì hãy lựa chọn máy rửa xe có dây áp lực dài tương xứng để thuận tiện cho việc vệ sinh nhé. Nếu bạn đã mua cho mình một chiếc máy rửa xe nhưng chiều dài dây áp lực quá ngắn với nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sợi dây cao áp dài hơn thuận tiện hơn cho bạn.

- Chức năng phun của đầu súng? Súng có thể chiều chỉnh được tia nước hay không? Việc điều chỉnh tia nước có thuận tiện dễ dàng hay không? Việc vệ sinh của mình chắc chắn sẽ cần phải điều chỉnh tia nước do nhu cầu áp lực xịt tùy theo công việc? Vậy nên hãy lựa chọn cho mình loại máy rửa xe có thể điều chỉnh được tia nước.

- Phụ kiện kèm theo máy có những gì?

  • Có bình tạo bọt để phục vụ cho nhu cầu rửa xe, rửa sân không? Bình tạo bọt (hay bình chứa chất tẩy rửa) thiết kế có thuận tiện hay không?
  • Có bàn chà rửa kèm theo không?
  • Có kèm phụ kiện kết nối với vòi nước hay không

5. Xuất xứ và chính sách bảo hành thế nào?

  • Một chiếc máy rửa xe có xuất xứ kiểu như: Made in Germany, made in Japan hay Made in Italy thì chắc chắn giá sẽ phải cao hơn nhiều so với các máy made In China? Bạn đừng tin vào những chiếc máy Germany, Japan hay Italy mà rẻ như China nhé. Nếu nghi ngờ hãy kiểm tra CO, CQ của nhà sản xuất.
  • Chính sách bảo hành thế nào? Đối với các thương hiệu máy rửa xe tên tuổi như: Bosch, Makita, Karcher .. thì việc bảo hành được thực hiện bởi hãng. Họ có hệ thống bảo hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn tin tưởng về chính sách bảo hành của họ. Tuy nhiên đối với hàng Trung Quốc hãy hỏi rõ về chính sách bảo hành và địa điểm bảo hành nếu xảy ra hỏng hóc và hãy lựa chọn loại nào mà nếu xảy rả rủi ro hỏng hóc bạn có thể mang bảo hành một cách thuận tiện.

Trên đây là những điểm cần lưu khí khi lựa chọn máy rửa xe gia đình, nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn thế nào cho phù hợp hãy liên hệ 0924218999 để được tư vấn trực tiếp hoặc đến cửa hàng tại số 10 Thôn Cán khê, xã Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội để được tư vấn và trực tiếp dùng thử những chiếc máy rửa xe tại cửa hàng của chúng tôi.

Điện máy Tâm An xin thống kê 3 loại máy rửa xe đang bán chạy được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Điện Máy Tâm An:

STTChủng loạiThông số kỹ thuậtGiá khuyến mãi
1Máy rửa xe Lutian LT210G - 1600W

Thương hiệu: Lutian

Công suất: 1600W

Xuất xứ: China

Áp lực nước tối đa: 110 bar

Chiều dài dây áp lực: 08m

Lưu lượng nước: 6.5l/min

Bảo hành: 12 tháng

1.550.000 VNĐ
2Máy rửa xe Karcher K2-360

Thương hiệu: Karcher - Đức

Công suất: 1400W

Xuất xứ: China

Áp lực nước tối đa: 120 bar

Chiều dài dây áp lực: 06m

Lưu lượng nước: .360l/h

Bảo hành: 12 tháng

2.580.000 VNĐ
3Máy rửa xe G-huge GH2300

Thương hiệu: G-huge (China)

Công suất: 2300W

Xuất xứ: China

Áp lực nước tối đa: 150 bar

Chiều dài dây áp lực: 07m (miễn phí đổi dây 18m)

Lưu lượng nước: 7l/min

Bảo hành: 06 tháng

2.250.000 VNĐ

Tham khảo một số loại máy rửa xe Điện máy Tâm An đang phân phối.



Cũ hơn Mới hơn